งาน Auto Parts Expo Panama 2024

รู้หรือไม่ ? ประเทศปานามาเขาก็นิยมออฟโรดกันด้วยนะ

               ถ้าพูดถึงประเทศปานามา ทุกคนคงจะสงสัยกันใช่ไหมคะว่าประเทศนี้นิยมออฟโรดกันด้วยหรอ และใช่ค่ะประเทศปานามาเขาก็นิยมออฟโรด แถมมีรถเหมือนประเทศไทยด้วยแต่เป็นพวงมาลัยซ้ายและเหตุนี้จึงเป็นส่วนหนึ่งที่ทำให้พวกเรา LWN4x4 ได้อยู่ในงานAuto Parts Expo Panama 2024 จัดขึ้นที่ Panama Convention Center ในวันที่ 31 กรกฎาคม - 2 สิงหาคม 2567

               งาน Auto Parts Expo Panama เป็นงานแสดงยางและชิ้นส่วนรถยนต์ที่สำคัญที่สุดในละตินอเมริกา มีผู้แสดงสินค้าชั้นนำจากต่างประเทศกว่า 650 รายเข้าร่วมภายในงานนี้ ตั้งแต่ผู้ผลิตยางรถยนต์ บริษัทให้บริการด้านยางรถยนต์ ผู้ผลิตชิ้นส่วนรถยนต์ ศูนย์บริการรถยนต์ รวมไปถึงเครื่องมือและอุปกรณ์เสริมต่างๆ งานนี้ทาง LWN4x4 ได้ส่งตัวแทนเข้าร่วม และนำสินค้าชุดลากเรือ Ford Raptor Next Gen ไปอวดโฉมกันในงานนี้ด้วย

                                   

               การมาของพวกเราในครั้งนี้ได้รับความสนใจจากผู้เข้าร่วมงานเป็นจำนวนมาก เนื่องจากสินค้าของพวกเรามีความโดดเด่น แปลกตาในต่างประเทศ เพราะสินค้าภายใต้แบรนด์ LWN4x4 OFFROAD ไม่ได้มีดีแค่ความสวยงาม แต่ผลิตมาเพื่อตอบโจทย์ให้กับลูกค้า เพราะเราคำนึงถึงคุณภาพ และการใช้งานได้จริงเป็นหลัก ไม่ได้มีเพียงแค่ชุดลากเรือที่ทางเราได้นำไปเสนอเท่านั้น ยังมีกันชนหน้า (FRONT BUMPER) กันชนท้าย (REAR BUMPER) กันสาด (DOOR VISOR)และผ้ายางปูพื้นรถยนต์ (CAR FLOOR MAT) อีกด้วย

                                                       

                                                       

               เป้าหมายการขยายธุรกิจในละตินอเมริกาและแคริบเบียนนั้น คาดว่าจะเป็นไปตามเป้าหมายของพวกเรา สำหรับการมาเข้าร่วมงาน Auto Parts Expo Panama 2024 ในครั้งนี้ ทั้งการแนะนำสินค้าให้ผู้เข้าร่วมงานที่สนใจ รวมถึงการสร้างเครือข่ายธุรกิจทางการค้า สินค้าภายใต้แบรนด์ LWN4x4 OFFROAD ของคนไทย พวกเราสัญญาว่าจะไม่หยุดพัฒนา และคิดค้นสินค้าใหม่ๆ เพื่อรองรับกับความต้องการของลูกค้าที่รักในการแต่งออฟโรด หรือผู้ที่รักรถยนต์ทั่วไป ให้เป็นที่รู้จักแพร่หลาย ทั้งในประเทศ และต่างประเทศต่อไป

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้