งานแสดงสินค้า TAPA 2023 Thailand International Auto Parts & Accessories Show

งานแสดงสินค้า TAPA 2023 ยิ่งใหญ่สุดในอาเซียน

                แสดงสินค้าชิ้นส่วน อะไหล่ยานยนต์ และอุปกรณ์ตกแต่ง จัดขึ้นเมื่อวันที่ 5 - 8 เมษายน 2566 นี้ ณ ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค กรุงเทพฯ ภายในงานพบกับสินค้าอะไหล่ยานยนต์ทุกประเภท ตอบโจทย์รถทุกค่าย ภายใต้แนวคิด “Sustainable for The Future” จากผู้ประกอบการชั้นนำทั่วเอเชียกว่า 455 บริษัท 787 คูหา 1 ในนั้นมี บริษัท Lwn 4x4 offroad ที่ได้ไปร่วมงานโชว์สินค้า

               ภายในงานมีผู้เข้าร่วมงานสนใจบูธ Lwn4x4 กันอย่างล้นหลาม และได้สอบถามเกี่ยวกับรายละเอียดสินค้าต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นกันชนหน้า กันชนท้าย และสินค้าต่างๆ ของทางบูธ Lwn4x4 ผู้ผลิตและผู้ประกอบการชั้นนำทั่วเอเชีย นำสิ่งแปลกใหม่และโดนเด่น ในสายตาของผู้เข้าร่วมงาน ทำให้อุปกรณ์ตกแต่งรถยนต์ภายใต้แบรนด์ Lwn4x4 offroad สู่การแลกเปลี่ยนความรู้ และสร้างเครือข่ายพันธมิตรทางการค้า ในด้านอุตสาหกรรมยานยนต์แห่งนี้อีกด้วย 

   

  

               บรรยากาศภายในงานครึกคักเป็นอย่างมากเนื่องจากบูธ Lwn4x4 ได้นำ Ford ranger next gen 2023 จัดเต็มใส่ของแต่ง offroad แบรนด์ Lwn4x4 โดยมีกันชนหน้า FB009 กันชนหน้าสามเขา ออกแบบมาเป็นทรง Classic ที่นิยมกันในประเทศแทบตะวันออกกลาง ต่อด้วยบันไดข้าง เหล็กหนา 3 มิล รับน้ำหนักได้ 150 kg.  ขาจับตรงรุ่นยึดแน่นติดกับคัสซี ตามมาด้วยโรบาร์ RO018 โรบาร์ 2 ชั้นแป๊บคู่ดีไซน์โฉบเฉี่ยว มีลูกเล่นเฉพาะตัว มาพร้อมไฟเบรค ไฟส่องกระบะคุณภาพดีจากไต้หวันส่องส่วางได้มาตรฐานอย่างแน่นอน กันชนท้ายทางเราเน้นใช้เหล็กหนา เนื่องจาก ต้องการความแข็งแรง และการใช้งานลากจูงให้ลูกค้ามั่นใจว่าจะไม่ฉีกขาดขณะใช้งานลากจูง ทางเราดีไซน์กันชนท้ายให้เข้ากับตัวรถ ของแต่ง offroad แบรนด์ Lwn4x4 คุณภาพดีได้มาตรงานส่งออก จัดแสดงโชว์ที่งานเป็นที่น่าสนใจแก่ผู้ที่มาเข้าร่วมงานเป็นอย่างมาก

 

      

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้