ส่งต่อความสุขให้หนูน้อยในวันเด็กปี 2567

ส่งต่อความสุขให้หนูน้อยในวันเด็กปี 2567                                

                 เมื่อวันที่ 12 มกราคม 2567 ที่ผ่านมาทางเรา Lwn4x4 ได้ส่งมอบความสุข โดยไปแจกของเล่นให้หนูน้อยตามโรงเรียนย่านสมุทรสาคร โรงเรียนวัดหนองบัว,โรงเรียนไทยรัฐวิทยา๙ (วัดใหม่ราษฎร์นุกูล),โรงเรียนอนุบาลบ้านแพ้ว(วันครู 2500),โรงเรียนบ้านแพ้ววิทยา (ตี่ตง),ศูนย์พัฒนาเด็กเล็กพระครูโสภณสมุทรสาร,ศูนย์พัฒนาเด็กเล็กบ้านคลองแพ้ว,โรงเรียนบ้านดอนไผ่,โรงเรียนวัดยกกระบัตร ฯลฯ

                 เนื่องด้วยในวันเด็กแห่งชาติ 2567 ทางเรา Lwn4x4 อยากเป็นส่วนหนึ่งที่มอบความสุขให้เด็กๆตามโรงเรียนต่างๆ  พอได้เห็นรอยยิ้ม ได้ยินเสียงหัวเราะของเด็กๆ อบอวลไปด้วยพลังแห่งความสุขและความอิ่มอกอิ่มใจ ทำให้ย้อนนึกถึงอดีตตอนวัยเยาว์ เวลาที่ได้รับของขวัญหรือขนมในวันเด็กจะตื่นเต้น ดีใจ และรู้สึกขอบคุณที่ได้รับความสุขนั้น ตอนนี้จึงอยากมาเป็นผู้ให้ความสุขแบบที่เคยได้รับในช่วงวัยเด็ก ส่งต่อให้กับหนูน้อยในชุมชนต่างๆ มาช่วยแต่งเติมสีสันให้กับชีวิตในวัยเยาว์ของเด็กๆ ที่จะเติบโตขึ้นมาเป็นผู้ใหญ่ในอนาคต

               

                 ทางเรา Lwn4x4 ขออวยพรให้น้องๆ หนูน้อยทุกคน มีความสุข สุขภาพร่างกายแข็งแรง เติมโตไปเป็นผู้ใหญ่ที่ดี  ใช้ช่วงเวลาวัยเยาว์ให้มีความสุขที่สุด เริ่มต้นปีด้วยรอยยิ้ม สุขสันต์วันเด็ก

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้