รวมชุดแต่ง Toyota Vigo Champ LWN 4x4

รวมชุดแต่ง Toyota Vigo Champ LWN 4x4

 

                         ถ้าถามถึงความนิยมของรถยนต์ในบ้านเรานั้น คงหนีไม่พ้นรถยนต์ภายใต้รุ่นที่ชื่อว่า Vigo Champ แน่นอนว่ารถยนต์รุ่นนี้ได้รับความนิยมอย่างมาก ด้วยรูปลักษณ์ภายนอกที่ดูสมาร์ท ล้ำสมัย จากหัวจรดท้าย แต่ถ้าเราเป็นคนลุยๆล่ะ คงจะดีกว่าไหมถ้าเราได้แต่งหล่อแบบสไตล์ออฟโรดพร้อมลุย

                         แต่ถ้าคุณไม่แน่ใจว่าควรจะแต่งอะไร ต้องเลือกอุปกรณ์เสริมแบบไหน ไม่รู้จะเริ่มตรงไหนดี เพราะอุปกรณ์ตกแต่งรถยนต์มีมากมายแตกต่างกันออกไป แบบไหนกันนะถึงจะเหมาะกับรถคันโปรดของคุณ และแบบไหนกันที่จะถูกตาต้องใจแบบสุดๆ ถ้านึกไม่ออกวันนี้ทางเรา LWN4x4 มีชุดแต่งแบบพิเศษสไตล์ออฟโรด มานำเสนอทั้งกันชนหน้า กันชนท้าย บันไดข้าง และคานลากเรือ ที่จะสะท้อนภาพลักษณ์อันโดดเด่นให้กับรถของคุณได้โลดแล่นบนท้องถนน จะมีแบบไหนให้เลือกบ้าง ไปดูกัน!!

1.กันชนหน้า FB-003

                         กันชนหน้า LWN4x4 OFFROAD รุ่น FB-003 ตัวนี้เป็นกันชนหน้าสามเขาตรงออกแบบมาให้ดูแข็งแกร่ง ดุดัน ด้วยความที่มีโครงเหล็ก ที่ทำมาจากเหล็กคุณภาพดีหนา 3 มิลลิเมตร เหล็กยึดภายในหนา 6-8 มิลลิเมตร ทำให้มีความความแข็งแรง ทนทาน และช่วยป้องกันตัวรถทางด้านหน้าได้เป็นอย่างดี ด้วยรูปทรงที่เป็นแป๊บดัดเข้ารูปพอดีกับตัวรถ ไม่เพียงแต่ความเท่เท่านั้น กันชนรุ่นนี้ยังมาพร้อมกับฟังก์ชั่นครบครัน ไม่ว่าจะเป็นไฟส่องสว่างแบบ 3 IN 1 ทั้งชุดไฟสปอร์ตไลท์ ไฟหลี่ ไฟเลี้ยว แถมยังรองรับเซ็นเซอร์หน้าทุกจุด กล้องหน้าใช้งานได้ปกติ ที่สำคัญเลยคือด้านใต้กันชนของเรายังมีกันแคร้ง 3 ชิ้น ที่จะช่วยป้องกันเศษหินกระเด็นเข้าตัวรถ ลุยขนาดไหนก็ไม่หวั่น เห็นไหมล่ะคะว่ากันชนหน้ารุ่นนี้จัดเต็มขนาดไหน เมื่อมีความเท่ ความแข็งแร่ง ดุดันแล้ว ยังมีความโดดเด่นสะดุดตา ด้วยความที่ทางเราออกแบบให้เป็นโครงเหล็กแบบสามเขา ที่ใครๆเห็น เป็นอันต้องเหลียวมอง ไม่ว่าจะขับบนท้องถนนหรือเข้าป่าแบบลุย ๆ

2.กันชนหน้า FB-014

                         มาถึงกันชนหน้าสุดแกร่ง เป็นที่นิยมกันมากกับกันชนหน้าออฟโรดไม่มีเขา ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์เจ้าของรถ ที่มักเป็นสายลุย กันชนหน้าทำจากเหล็กที่แข็งแรงหนา 3 มิลลิเมตร ไม่ต้องตัดกันชนเดิมเมื่อใส่แล้วเข้ารูปกับตัวรถ มีคิ้วไฟให้แนบพอดี มีเหล็กเสริมแข็งด้านในปีกกันชน มั่นใจได้ในความหนา แข็งแรง เพื่อให้ใช้งานได้อย่างสมบุกสมบัน เน้นความทนทาน และบึกบึน สามารถติดตั้งห่วงโอเมก้า ใช้เป็นอุปกรณ์เสริมลากจูงสิ่งของหนัก ๆ โดยใช้คล้องหรือมัดเชือก ลวดสลิง ลากของหนักได้ๆ โดยที่ไม่ต้องกังวลเลยว่าห่วงจะขาด หรือกันชนจะหลุดออกจากตัวรถ

3.กันชนหน้า B-BAR

 

                         สำหรับใครที่คิดว่าอยากให้รถของคุณมีความออฟโรด แต่ไม่อยากติดกันชนหน้าตัวใหญ่ ไม่ได้เน้นใช้งานลุยป่าหนักๆ ต้องมาดูรุ่นนี้เลยค่ะ กันชนหน้าเสริม B-BAR เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการแต่งหล่อให้กับรถแต่ไม่อยากถอดกันชนเดิมออก ไม่ต้องดัดแปลงตัวรถ กันชนหน้ารุ่นนี้ของเราออกแบบมาให้เข้ากับตัวรถพอดี ด้วยสไตล์ที่เรียบหรู ทันสมัย โดนเด่นด้วยสีทูโทน Black-silver ที่เข้าได้กับทุกสีของตัวรถ มีน้ำหนักที่ไม่หนักจนเกินไปเพียงแค่ 20 kg กันชนรุ่นนี้มีจุดยึดขาในตัว เป็นการเพิ่มความแข็งแรง ทนทานให้กับตัวรถ เพราะเราใช้เหล็กขายึดที่หนา 6 มิลลิเมตร เหล็กแผ่นด้านหน้ากันชนหนา 2 มิลลิเมตร เหล็กแป็ปข้างที่โอบด้านหน้ารถหนา 2 มิลลิเมตร อีกทั้งยังมีห่วงแดงโอเมก้าไว้สำหรับลากจูง และยังมีจุดยึดสำหรับติดตั้งไฟเพื่อเพิ่มความเท่ที่อยู่ทั้งฝั่งซ้าย-ขวา ใครที่กำลังมองหากันชนที่ป้องกันตัวรถ สไตล์เรียบหรู ไม่ใหญ่จนเกินไป กันชนทรงนี้ถือเป็นทางเลือกที่ดีให้กับรถคันโปรดของคุณเลยที่เดียวค่ะ

4.กันชนหน้า Rocky

 

                         ใครมองหากันชนหน้าที่มีความแข็งแรงแต่มีขนาดกระทัดรัด ต้องรุ่นนี้เลยค่ะ กันชนหน้า Rocky กันชนรุ่นนี้เป็นกันชนหน้าออฟโรดสไตล์เรียบง่าย แต่แฝงไปด้วยความเท่ เป็นกันชนหน้าอีกหนึ่งรุ่นที่มีความคลาสสิก ด้วยรูปทรงที่เข้าได้พอดีกับตัวรถ มีขายึดตรงรุ่นติดตั้งง่าย ไม่ต้องเปลี่ยนกันชนเดิม หรือดัดแปลงตัวรถ ถึงจะไม่ใช่กันชนหน้าตัวใหญ่แต่รับประกันความแข็งแรงทนทาน ด้วยความที่มีเหล็กหนา 4 มิลลิเมตร ขายึดหนา 8 มิลลิเมตร กันชนตัวนี้ยังมีคานเหล็กรับน้ำหนักวินซ์ด้านใต้ ที่ทำมาจากเหล็กหนาทุกส่วน มีฟังก์ชั่นเสริมให้แต่งหล่ออีกมากมาย เช่น มีหูใส่เสาอากาศ 2 รู มีขายึดเพื่อติดตั้งวินซ์ ผ่านกระบวนการกัดสนิม อบสีเพาวเดอร์โค้ด รับรองว่ากันชนรุ่นนี้สวย เท่ แถมยังแข็งแรง ทนทาน แน่นอนค่ะ           

เมื่อหน้าเท่แล้ว เราจะขาดท้ายไปได้อย่างไรล่ะ เพิ่มความเท่และแข็งแรงแข็งแกร่งให้กับท้ายรถของคุณ เรามีกันชนท้ายมาแนะนำ เพื่อให้คุณได้กันชนท้ายอันใหม่ที่ทั้งถูกใจและใช้งานได้อย่างดีเยี่ยม!

1.กันชนท้าย RB-004

 

                         กันชนท้ายที่เน้นความเรียบง่าย แต่ยังมีความแข็งแรง ต้องนี่เลยค่ะ กันชนท้าย RB-004 คงจะตอบโจทย์ของบรรดาสายออฟโรดหลายๆคนได้เป็นอย่าดี ความแข็งแรง ทนทานนี้เราทำมาจากเหล็กคุณภาพดีหนา 4 มิลลิเมตร แป๊ปโอบด้านข้าง 2.5 นิ้ว และมีขายึดคัดซีที่หนาถึง 8 มิลลิเมตร เป็นขาเดียวใช้ขาตัดต่อและมีเหล็กดามขาที่ไม่ต้องดัดแปลงตัวรถ ทำให้ยึดกับตัวรถได้โดยตรง เพื่อการติดตั้งที่ง่ายและรวดเร็ว กันชนรุ่นนี้พิเศษมีเหล็กกล่องหนา 4.5 มิลลิเมตร เพื่อติดตั้งอุปกรณ์เสริมในการลากจูง หรือจะเป็นไฟส่องสว่างตรงป้ายทะเบียนรถเพื่อให้เห็นได้อย่างชัดเจนมากยิ่งขึ้น และที่สำคัญกันชนท้ายรุ่นนี้มีน้ำหนักเบา แถมยังสามารถป้องกันการกระแทกของตัวท้ายกระบะได้เป็นอย่างดี ถึงแม้จะเรียบง่าย แต่สำหรับผู้ที่ชอบสายลุยแล้ว กันชนท้ายรุ่นนี้คงตอบโจทย์ได้เป็นอย่างดีเลยทีเดียวค่ะ

2.กันชนท้าย RB-003P

 

                         การผสมผสานระหว่างเหล็กแผ่นและเหล็กท่อ ออกแบบมาเน้นที่ความแข็งแรง แต่น้ำหนักเบาโดยมีน้ำหนักทั้งชุดเพียง 48 กิโล รุ่นนี้เป็นอีกหนึ่งรุ่นที่กันชนท้ายมีแป็ปเป็นแขนโอบตัวรถ สำหรับผู้ที่ชอบสายหล่อหรือแบบเรียบๆ เป็นกันชนท้ายที่ออกแบบมาเพื่อคำนึงถึงความแข็งแรงสำหรับใช้งานการลากจูงสามารถใช้ลากได้จริง ลากแล้วกันชนไม่หลุด ไม่ขาดจากตัวรถ ทุกคนเห็นว่าเป็นกันชนที่ดูเป็นเหล็กโปร่งๆใช่ไหมล่ะคะ แต่สำหรับกันชนรุ่นนี้แล้วรับรองว่าแข็งแรงมากๆ ไม่เป็นสองรองจากกันชนรุ่นอื่นแน่นอน ด้วยความที่ใช้เหล็กหนา 3 มิลลิเมตร และมีขายึดคัดซีที่หนา 8 มิลลิเมตร รับประกันคุณภาพแบบสุดๆ นอกจากนี้ยังมีไฟส่องป้ายทะเบียน LED หรือใครอยากจะแต่งหล่อเพิ่มด้วยการใส่อุปกรณ์เสริมก็สามารถใส่ได้ทั้งห่วงโอเมก้าและอุปกรณ์ลากพ่วง ฟังก์ชั่นครบขนาดนี้หวังว่ากันชนรุ่นนี้น่าจะถูกใจสำหรับสายลุยหลายๆ คนนะคะ

3.กันชนท้าย RB-013

 

                         มาถึงกันชนท้ายรุ่นที่อยากแนะนำสำหรับ Vigo Champ นั่นก็คือ กันชนท้าย RB-013 ซึ่งการเลือกกันชนหลังที่ถูกผลิตมาอย่างตรงรุ่นจึงเป็นสิ่งที่จำเป็นอย่างยิ่ง เนื่องจากกันชนที่ไม่ได้ถูกออกแบบให้เหมาะสม และตรงรุ่นกับตัวรถ เมื่อติดตั้งแล้วจะไม่พอดีกับตัวรรถและเมื่อดัดแปลงตัวรถอาจจะทำให้รถคันโปรดของคุณเกิดความเสียหายได้ แต่คุณไม่ต้องเป็นห่วงเลย เพราะกันชนรุ่นนี้เป็นกันชนที่ทำมาตรงรุ่น เหมาะสำหรับรถ Vigo Champ คุณจึงไม่จำเป็นต้องดัดแปลงรถแต่อย่างใด สามารถติดตั้งได้ง่ายๆ และยังแข็งแรง ทนทาน ทนแดด ทนฝน หรืออาจเจอกับสิ่งที่ทำให้เกิดรอยขีดข่วน และสนิมผุพัง ก็ไม่หวั่น เพราะผ่านกระบวนการ Rust chemical cleaning หรือกระบวนการล้างน้ำยากันสนิม เคลือบพื้นผิวกันชนท้ายให้กันสนิม กันผุ หมดห่วงเรื่องเสื่อมสภาพก่อนเวลาอันควรไปได้เลย มีการทำสีด้วยระบบเพาวเดอร์โค้ด และที่สำคัญนอกจากแข็งแรงเพราะทำจากเหล็กหนา 3 มิลลิเมตรที่พับเข้ารูปพอดีกับตัวรถแล้ว ยังมีเหล็กขายึดหนา 8 มิลลิเมตร ถูกออกแบบมาพร้อมกับกระดูกเชื่อมซับแรงให้หูลาก U-HOOK ที่เป็นสไตล์พิเศษเฉพาะ LWN4x4 นำไปใช้งานลากพ่วงได้จริง และยังรองรับการติดตั้งอุปกรณ์ลากพ่วงทุกชนิด ไม่ว่าจะสลักเสียบ หัวบอล หรือชุดปากนกแก้วอีกด้วย

หน้ามีแล้ว ท้ายมีแล้ว หล่อเท่ตั้งแต่หัวจรดท้าย อยากออฟโรดแบบครบชุดจะขาดออฟชั่นเสริมทั้งบันไดข้าง และอุปกรณ์ลากพ่วงไปได้อย่างไรล่ะค่ะ สำหรับขาลุยแบบโหดๆ ในป่าหรือสายชิลล์ๆ บนถนน ที่อยากหล่อ อยากเท่ทั้งคันสไตล์ออฟโรด ทางเรามีตัวเลือกให้เหล่าบรรดาสายลุยได้เลือกนำไปแต่งหล่อให้กับรถคันโปรดของคุณ จะมีแบบไหนบ้างมาดูกัน!!

1.บันไดตะแกรง SS-001

 

                         บันไดที่มีความคลาสสิคในแบบออฟโรด คงหนีไม่พ้นบันไดข้างตะแกรง บันไดที่อาจะดูธรรมดา แต่เราออกแบบโดยคำนึงถึงความสะดวกในการใช้งาน ไม่ว่าจะขึ้น หรือลง อีกทั้งยังแข็งแรงสามารถรับน้ำหนักได้ถึง 150 kg ไม่เพียงแต่จะสะดวกสบายในการใช้งานแล้ว เรื่องความสะอาดก็ไม่แพ้กันสามารถฉีดล้างน้ำทำความสะอาดได้อย่างง่ายๆ ไม่ว่าจะลุยแค่ไหนก็ไม่หวั่น ลุยได้ทุกสถานการณ์ทั้งถนนและป่า เราเลือกใช้ตะแกรงเหล็กที่หนา มีขายึดเป็นแบบจับกับคัดซี แข็งแรง ทนทาน มั่นใจได้แน่นอน สายลุยตัวจริงไม่ควรพลาด

2.บันไดฉลุ SS-015

 

                         บันไดข้างออฟโรดที่โชว์ความเป็น Modern ออกแบบใหม่ให้ดูหล่อดุดัน ต้องรุ่นนี้เลยค่ะ บันไดออฟโรด SS-015 สุดแกร่ง รับน้ำหนักได้ถึง 150 kg. เลยทีเดียว ไม่ว่าจะน้ำหนักเยอะแค่ไหน บันไดรุ่นนี้ไม่แบะออกข้างแน่นอน บอกได้เลยว่าบันไดข้างรุ่นนี้มีความแข็งแรง ทนทาน เนื่องจากทำมาจากเหล็กหนา 3 มิลลิเมตร อีกทั้งยังเป็นงานตัด Laser Cut ทั้งตัว สวย คม เนี๊ยบ แถมรอยพับยังเข้ารูปพอดีกับตัวรถ งานเชื่อมไม่ต้องพูดถึง เชื่อมเรียงสวยเป็นแนวเกล็ดปลา และที่สำคัญผ่านกระบวนการ Rust chemical cleaning หรือกระบวนการล้างน้ำยากันสนิม ก่อนทำสี เพื่อป้องกันสนิม และผุพังก่อนเวลาอันควร ติดตั้งง่าย แป้นเหยียบกว้าง ขึ้นเหยียบง่าย ใช้งานสะดวก รับรองเลยว่าเหมาะกับขาลุยออฟโรดแน่นอน เพราะว่านอกจากดีไซน์ที่สวยงามแล้ว ยังสามารถใช้งานที่จริงด้วยค่ะ

3. TB-001

 

                         ชุดแต่งรถออฟโรดอีกหนึ่งอย่างที่เจ้าของรถสายลุยควรมีเป็นอย่างยิ่ง จะเป็นอะไรไปไม่ได้นอกจาก ชุดลากเรือ ได้ชื่อว่าชุดลากเรือ แต่ไม่จำเป็นต้องลากเรือเสมอไป เพราะชุดลากเรือนี้ถือเป็นอุปกรณ์ลากพ่วงอเนกประสงค์ ไม่ว่าจะลากรถมอเตอร์ไซด์หรือลากพ่วงรถยนต์ เพราะหากเกิดอุบัติเหตุทั้งกับตัวคุณเองหรือเพื่อนร่วมแก๊ง อุปกรณ์ลากพ่วงอเนกประสงค์เหล่านี้จะช่วยเหลือคุณได้เป็นอย่างดี และยังเป็นอุปกรณ์ที่ช่วยอำนวยความสะดวกในการลากจูงหรือขนย้ายสิ่งต่าง ๆ ได้อีกด้วย อีกทั้งวิธีการติดตั้งยังแสนง่ายไม่ต้องดัดแปลงแค่ยึดน็อตกับแคสซีรถโดยตรง ทั้งชุดมีน้ำหนักเพียง 27 kg. รับประกันเหล็กหนา คุณภาพดี แป๊บขนาด 3x3” หนาถึง 4.5 มิลลิเมตร และเหล็กขายึดคัดซีหนา 8 มิลลิเมตร ลากได้ถึง 3.5 ตัน รับรองคุณภาพแข็งแรง ทนทาน ใช้ลากจูงได้จริงแน่นอนค่ะ

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้