ของแต่งรถ Triton 2024

TRITON 2024
        สำหรับ All New Mitsubishi Triton Athlete รถกระบะรุ่นใหม่ล่าสุด มาพร้อมกับงานออกแบบภายใต้ สำหรับผู้ชื่นชอบการผจญภัยพร้อมไลฟ์สไตล์แบบพรีเมียม ที่ผสานความปราดเปรียวสไตล์สปอร์ตสุดล้ำ วันนี้ทางเรา LWN4x4 มีชุดแต่ง ที่พร้อมให้คุณแต่งหล่อตามที่คุณต้องการ ดีไซน์เท่ตั้งแต่หัวจรดท้าย แกร่ง ดุดัน ทุกมุมมอง ผสานตัวตนความแกร่ง เข้ากับความดุดันปราดเปรียว สะท้อนความบึกบึนและทรงพลังในแบบฉบับรถกระบะที่แท้จริง


        พร้อมแล้วหรือยังที่จะสะท้อนตัวตนในแบบคุณกับอุปกรณ์ตกแต่งรถยนต์ เติมสไตล์ความแกร่ง ที่มาพร้อมรูปลักษณ์อันโดดเด่นสะดุดตา ในทุกเส้นทางที่คุณไป


1.กันชนหน้า B-BAR





กันชนหน้าเสริมติดตั้งง่าย เข้าได้กับทุกสีของตัวรถ งานคุณภาพเข้ารูป เหมาะทั้งสาย OFFROAD และ IN-ROAD
กันชนหน้า B-BAR กันชนที่ไม่ต้องถอดกันชนตัวเดิมออก ภาพลักษณ์ที่ดูเรียบง่าย แต่ด้วยดีไซน์ที่ทำให้มองแล้วแข็งแรง โฉบเฉี่ยว สวย โดดเด่นสะดุดตา เข้ารูปพอดีกับตัวรถ และจุดที่โดดเด่นที่สุดของกันชนหน้าตัวนี้ คงไม่พ้นสีทูโทน Black-silver ที่เข้าได้กับทุกสีของตัวรถ ไม่ว่าจะนำไปติดตั้งกับรถสีอะไร ก็ทำให้ตัวรถโดดเด่นนำสมัยมากขึ้น แถมมีแป๊ปข้างป้องกันการชนกับตัวรถ ไม่เพียงเท่านี้ตัวกันชนยังมีจุดยึดไฟสปอตไลท์ ที่ให้ลูกค้านำไปแต่งหล่อเพิ่มความเท่ได้อีกด้วย แถมเซนเซอร์หน้ายังสามารถทำงานได้ตามปกติ


กันชนที่ติดตั้งง่าย เพียงแค่ใช้น๊อตยึดกับตัวรถ จะมีสเป็คอะไรบ้าง เรามาดูกัน
⦁ แป็ปขนาด 2 นิ้วครึ่ง หนา 2.5 mm.
⦁ ขายึดหนา 6 mm. พร้อมกระดูกซัพแรงเชื่อมติด
⦁ เหล็กแผ่นกลางความหนา 2 mm. พร้อมลาย พับเข้ารูปพอดีกับกันชนและหน้ารถ
⦁ ผ่านกระบวนการ Rust chemical cleaning หรือกระบวนการล้างน้ำยากันสนิม ก่อนทำสี
⦁ หูเหล็กสำหรับยึดห่วง Omega
⦁ สี 2-Tones Black-Silver เทคนิคเฉพาะ LWN4x4 เป็นสีPowder Coating อบด้วยความร้อนถึง 200 องศา เพื่อให้สีติดทน ไม่ร่อนง่าย

2.บันไดข้าง SS-015





บันไดข้างสไตล์ออฟโรดที่มีสไตล์ โดดเด่นเฉพาะตัว รองรับน้ำหนักขึ้นเหยียบได้มากถึง 150 kg งานเนียบ งานดีมีคุณภาพ ด้วยความที่เราเชื่อมเต็มแบบรอยเกล็ดปลา ทำให้บันไดของเรามีความแข็งแรง ทนทาน ไม่เพียงแต่ความสวยงามเท่านั้น บันไดของเรายังจะลุยหนักแค่ไหนก็ไม่หวั่น ขึ้นลงเหยียบหนักแค่ไหน บันไดข้างไม่แอ่นแน่นอน และที่สำคัญบันไดตัวนี้ติดตั้งง่ายๆ เพียงแค่ยึดจับกับคัดซี สเปคบันไดตัวนี้จะน่าสนใจขนาดไหน เรามาดูกัน


สเปคบันไดข้างฉลุ SS-015
⦁ บันไดเหล็กหนา 3 มิล
⦁ งานเลเซอร์คัด รอยตัดสวยคมเรียบเนียน
⦁ งานเชื่อม เชื่อมเต็มสวยแบบรอยเกร็ดปลา หนา แข็งแรง ทนทานต่อการใช้งาน
⦁ ผ่านกระบวนการ Rust chemical cleaning หรือกระบวนการล้างน้ำยากันสนิม ก่อนทำสี
⦁ สีดำPowder coat ดำด้าน ติดทนนาน ไม่ร่อนหลุดง่าย
⦁ เหล็กหนา แข็งแรง รับน้ำหนัก ได้ถึง 150 กก.

3.โรบาร์ 3 นิ้วแป๊บคู่ RO-018





ถ้าถามว่าความเป็นออฟโรดของคุณมีอะไรบ้าง คงหนี้ไม่พ้นกันชนหน้า กันชนหลัง แต่ถ้าท้ายกระบะว่าง รถของเราก็ยังไม่หล่อไม่เสร็จใช่ไหมละ งั้นของอุปกรณ์ตกแต่งรถยนต์อย่างหนึ่ง ที่เพิ่มความเป็นออฟโรดให้กับคุณ นั่นก็คือ โรบาร์ ที่จะมาเติมพื้นที่ว่างโล่งตรงบริเวณกระบะท้ายให้ดูมีความเท่มากยิ่งงขึ้น ด้วยภาพลักษณ์ที่มีความโฉบเฉี่ยว เนื่องจากโรบาร์ของเราเป็นขายาว ขนานไปกับเส้นขอบกระบะ และแป็ป 3 นิ้ว ทำมาจากเหล็กหนา แข็งแรง แถมยังมีไฟเบรคแบบ 2 in 1 เป็นไฟ LED มีความโดนเด่นสไตล์ออฟโรด เพิ่มความเก๋ด้วยแป็ปกลม 2 ชั้น ดูแข็งแกร่ง ดุดัน ตามตามสไตล์ LWN4x4


ดีทั้งรูปลักษณ์และการใช้งานขนาดนี้มาดูสเปคและความหนาเหล็กโรบาร์รุ่น RO-018กัน
⦁ ใช้แป๊บขนาด 3 นิ้ว หนา 2.5 mm. ออกแบบให้ออฟโรดวางเหล็ก 2 ชั้น ดัดเข้ารูปทรงพอดีกับตัวรถ
⦁ มีไฟเบรกและไฟส่องกระบะ LED
⦁ ชิ้นแผ่นข้างที่ติดโลโก้เป็นชิ้นพลาสติก ฉีดขึ้นรูป รูปทรงเข้าสวยงามกับตัวโรบาร์
⦁ ปลายแป๊บเป็นพลาสติกมนหุ้มท้ายแป๊บ เพื่อลดความเสียหายที่อาจจะเกิดขึ้นได้จากอุบัติเหตุทางท้องถนน
⦁ ผ่านกระบวนการ Rust chemical cleaning หรือกระบวนการล้างน้ำยากันสนิม ก่อนทำสี

4.กันชนท้าย RB-013A และ RB-013




เมื่อก้าวเข้าสู่วงการออฟโรด อุปกรณ์ตกแต่งรถยนต์ชิ้นแรกๆสำหรับสายลุยต้องเปลี่ยน ที่ทุกคนนึกถึงคงไม่พ้นกันชนท้าย เพื่อเพิ่มความเท่และแข็งแรง เพื่อให้คุณได้กันชนหลังอันใหม่ที่ทั้งถูกใจและใช้งานได้ดีเยี่ยม กันชนท้ายของเราได้ถูกออกแบบให้ดูมีความเท่และโฉบเฉี่ยว แข็งแกร่งมั่นใจมากยิ่งขึ้นด้วยเหล็กแผ่นที่หนา ด้วยรูปลักษณ์ที่ดูแข็งแกร่งไม่เพียงทำให้รถของคุณดูโดดเด่นแต่ยังสามารถช่วยป้องกันอันตราย เมื่อรถโดนชนเข้าที่ด้านท้าย ความแข็งแรงทนทานจะช่วยกันไม่ให้รถได้รับแรงกระแทกและความเสียหาย แถมยังสามารถแต่งหล่อเพิ่มได้อีกด้วย ไม่ว่าจะเป็น หูลากที่สามารถใช้คล้องเชือกหรือลวดสลิงเพื่อลากรถยนต์คันอื่นหรือดึงสิ่งของอื่นได้ ไฟส่องสว่างเพิ่มตรงป้ายทะเบียนรถ ทำให้รถของคุณดูเท่มากยิ่งขึ้น
คงจะดีกว่าไหมถ้าเราได้เลือกกันชนท้ายที่เหมาะกับรถสุดที่รักของเรา
แน่นอนว่ารถแต่ละคันหรือแต่ละรุ่น จะมีฟังก์ชั่นระบบการทำงานไม่เหมือนกัน เช่น ระบบเตือนมุมอับสายตาของตัวรถที่มักจะติดตั้งมาให้ในรถรุ่นใหม่ หรือเซนเซอร์ถอยหลังเพื่อความปลอดภัย การเลือกกันชนท้ายที่เหมาะกับรถของเราก็เป็นอีกสิ่งหนึ่งที่เราต้องใส่ใจ โดยเราก็ได้มีกันชนทั้ง 2 รุ่น ที่คุณสามารถเลือกให้เหมาะกับรถของคุณได้ ทั้ง RB-013A ที่มีการรองรับระบบโซนาร์ และ RB-013
⦁ กันชนท้าย รุ่น RB-013A




กันชนท้ายรุ่นนี้ออกแบบมารองรับการงานเดิมของตัวรถทั้งหมด ไม่ว่าจะเป็นระบบเซนเซอร์ และระบบสัญญาน Radar ของตัวรถจะได้ใช้งานได้ดีและมีประสิทธิภาพตามเดิม ทำให้เมื่อติดกันชนท้ายรุ่นนี้แล้วจะปลอดภัยสำหรับทุกการเดินทางแน่นอน

สเปคและความหนาของกันชนท้าย RB-013A
⦁ เหล็กหนา 4 มิล ขายึดคัดซีหนาหนา 8 มิล เป็นขาเดียวใช้ขาตัดต่อและมีเหล็กดามขา
⦁ เหล็กกล่องหนา 4.5 มิล นำไปลากได้จริง
⦁ รอยเชื่อมสวยเป็นแนวเกล็ดปลา
⦁ แผ่นเหยียบอลูมิเนียมลายตีนกา
⦁ รวมไฟส่องป้าย ไฟถอย LED
⦁ รองรับระบบติดตั้งโซนาร์
⦁ ผ่านกระบวนการกัดสนิมในบ่อกรด อบสี POWDER COAT
⦁ หนา แข็งแรงมาก รับประกันคุณภาพ สามารถใช้ลากได้จริง ตัดกันชนไม่หลุด ไม่ขาด
⦁ ใส่ได้กับรถ 4 ประตู


⦁ กันชนท้าย รุ่น RB-013


กันชนท้ายที่ดูเหมือนเป็นตัวธรรมดา แต่ไม่ธรรมดาอย่างที่คุณคิด กันชนท้ายรุ่นนี้ถึงแม้จะไม่มีการรองรับระบบโซนาร์ แต่กันชนตัวนี้ยังแข็งแรง ทนทาน ทนแดด ทนฝน หรืออาจเจอกับสิ่งที่ทำให้เกิดรอยขีดข่วน ก็ไม่หวั่น ทำสีด้วยระบบ POWDER COAT เคลือบพื้นผิวกันชนหลังให้กันน้ำ ผ่านกระบวนการกัดสนิมในบ่อกรด ทำให้กันสนิม กันผุ หมดห่วงเรื่องเสื่อมสภาพก่อนเวลา กันชนท้ายตัวนี้ ถูกออกแบบให้เหมาะสม และตรงรุ่นกับตัวรถ ไม่จำเป็นต้องดัดแปลงรถก็สามารถติดตั้งได้ง่ายๆ


สเปคและความหนาของกันชนท้าย RB-013
⦁ เหล็กหนา 4 มิล ขายึดคัดซีหนาหนา 8 มิล เป็นขาเดียวใช้ขาตัดต่อและมีเหล็กดามขา
⦁ เหล็กกล่องหนา 4.5 มิล นำไปลากได้จริง
⦁ รอยเชื่อมสวยเป็นแนวเกล็ดปลา
⦁ แผ่นเหยียบอลูมิเนียมลายตีนกา
⦁ รวมไฟส่องป้าย ไฟถอย LED
⦁ ใส่ได้กับรถ 4 ประตู / แค็ป / ตอนเดียว

 

สามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่

Line official: @lwn4x4
โทร: 0635959906, 034-480764
Youtube: https://www.youtube.com/@lwn4x4official.
Location : https://goo.gl/maps/KN8jpichCbC2
เปิดทำการ : ทุกวันจันทร์-เสาร์ 8-5โมง

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้